Dongguan Blade Peak CNC Knife Co.,Ltd

ข่าว

ข้อดีของใบมีด NC
เวลาปล่อย: 2020-07-23 09:39:03  ฮิต: 7

1. ประสิทธิภาพการตัดของใบมีด NC ต้องมีความเสถียรและเชื่อถือได้

ในปัจจุบันความทนทานใบมีดซีเอ็นซีมักจะใช้ในการประเมินคุณภาพของเครื่องมือตัด ยิ่งอายุการใช้งานของใบมีด NC ยาวนานขึ้นเท่าใดประสิทธิภาพการตัดใบมีด NC ก็จะยิ่งดีขึ้น อย่างไรก็ตามเมื่อตัดชุดของชิ้นส่วนเดียวกันวัสดุใบมีดซีเอ็นซีและวัสดุชิ้นงานไม่สามารถเหมือนกันอย่างสมบูรณ์และปัจจัยบางอย่างเช่นคุณภาพการบดไม่สามารถควบคุมอย่างเคร่งครัดดังนั้นแม้ภายใต้เงื่อนไขเดียวกันความทนทานของใบมีดซีเอ็นซี ยังคงเปลี่ยนแบบสุ่ม ดังนั้นนอกจากดัชนีค่าเฉลี่ยของความทนทานของใบมีด NC แล้วดัชนีความน่าเชื่อถือ TP ของใบมีด NC ควรได้รับด้วย มันได้กลายเป็นดัชนีสำคัญของการเลือกใบมีด NC


2. ทำลายชิปที่เชื่อถือได้และกำจัดชิป

ใบมีดควบคุมตัวเลขจะต้องสามารถหักหรือหมุนชิปได้อย่างแม่นยำนั่นคือการควบคุมการตัด อุปกรณ์แต่ละสถานีในเครื่องมือเครื่อง CNC มีใบมีดซีเอ็นซีจำนวนมากติดตั้งซึ่งมีความสามารถในการตัดสูงและชิปจำนวนมาก ดังนั้นเมื่อตัดโลหะพลาสติกมีความจำเป็นต้องควบคุมชิปที่จะไม่ห่อบนใบมีดควบคุมตัวเลขชิ้นงานและอุปกรณ์กระบวนการควบคุมชิปที่จะไม่สาดมั่นใจในความปลอดภัยของผู้ประกอบการไม่ส่งผลกระทบต่อการฉีดของเหลวตัด ไม่ส่งผลกระทบต่อการวางตำแหน่งและการขนส่งของชิ้นส่วนไม่เกาพื้นผิวเครื่องเพื่อให้ชิปทำความสะอาดง่ายใบมีดควบคุมเชิงตัวเลขที่มีร่องหรือชิปทำลายบล็อกหรือตัดช่องว่างหรือมาตรการตัดการสั่นสะเทือนที่ใช้ในการปรับปรุงชิปทำลาย ผล


3. ควรมีความแม่นยำสูง

มิติทางเรขาคณิตของส่วนตัดของใบมีด NC ควรมีขนาดเล็กและควรรักษาความถูกต้องและความมั่นคงหลังจากการโหลดซ้ำและการขนถ่ายซ้ำ


4. การเปลี่ยนอย่างรวดเร็วและการปรับขนาดล่วงหน้า

ใบมีด NC ควรสามารถเปลี่ยนได้อย่างรวดเร็วหรืออัตโนมัติและควรมีฟังก์ชั่นการควบคุมและปรับขนาดหรืออุปกรณ์ชดเชยอัตโนมัติสำหรับการสึกหรอของเครื่องมือเพื่อลดการหยุดทำงานของการปรับเปลี่ยนเครื่องมือ

23.jpg


ก่อน: No

ต่อไป: ทำไมเครื่องมือที...